सोमवार, ८ जून, २०१५

मेघना दर्शन शहा - पुस्तक पेटीने मला काय दिले (निबंध स्पर्धा २०१२)

     पुस्तक पेटी ने मला काय दिले या प्रश्नाचे उत्तर दोन शब्दात देता येईल. ते म्हणजे निखळ आनंद सर्व प्रथम या साखळीत असणाऱ्या सर्वांचे आभार. सर्वांचे उल्लेख करणे जर कठीण वाटत असल्यामुळे एकत्रित आभार.सर्वांचा उल्लेख करणे कठीण वाटत असल्यामुळे एकत्रित आभार.
     घोडबंदर रोड येथील आमच्या वसंत लीला संकुलातील हा उपक्रम सौ अमृता कुलकर्णी चालवितात. जेव्हा मला या उपक्रमाची माहिती कळली तेव्हा क्षणभर खरेच वाटले नाही. कारण कुठलीही गोष्ट फुकटात किवा सवलतीत मिळते म्हणजे त्यात नक्कीच गडबड असते हा जो माझा समज होता तो या उपक्रमाने खोटा  ठरवला. म्हंटले तर लायब्ररी पण फी नाही. फक्त डिपोझिट  हि कल्पनाच आगळीवेगळी आहे. सुरवातीला शंका आली कि हि पुस्तके कशी असतील कोणत्या लेखकांची असतील वगैरे. परंतु या सर्व शंका सौ कुलकर्णी यांच्या घरी टेबलावर व्यवस्थित मांडून ठेवलेली पुस्तके पाहून दूर झाल्या. नवीन पुस्तके, व्यवस्थित प्लास्टिक चे कव्हर घातलेली , बुकमार्क असलेली हे पाहून तर मला जो काही आनंद झाला कि विचारता सोय नाही. कारण मुळात मी अगदी पुस्तक वेडी किंवा वाचन वेडी म्हणा हवं तर वाचनाची भूक अगदी वर्तमानपत्र पासून  ते मासिके , अंक या द्वारे भागवत असते. घरी देखील बऱ्याचश्या पुस्तकांचा संग्रह केला आहे.
     तर गुरुवारी सौ कुलकर्णी यांच्या घरात संध्याकाळी साधारण पणे असे वातावरण असते. पुस्तक प्रेमी स्त्रिया एकत्र येउन उत्सुकतेने पुस्तक बघत असतात. आपल्या पसंतीचे पुस्तक निवडत असतात. अगदी भाजी मंडईतील भाजी निवडतात ना त्याच उत्साहाने त्यांचे हे काम सुरु असते. आवडीचे पुस्तक निवडल्या नंतरच त्यांचे चेहऱ्यावरचे समाधान देखील बघण्यासारखे असते. आपापसात चाललेली चर्चा देखील फक्त पुस्तकांसंबंधी , लेखकासंबंधी असते हे विशेष. काहिंना तर पेटी बदलण्याआधी सर्व पुस्तके वाचून होतील कि नाही याची शंका भेडसावत असते. मला तर हे सर्व अनुभवताना  देखील खूप मजा वाटते.
      पेटी हा शब्द आता तसा फारसा वापरात न येणारा पण नवीन पुस्तक पेटी येणार असे म्हणल्यावर या पेटीमध्ये दडले काय अशी माझी भावना असते. आता पर्येंत च्या सर्वच पेटीतील पुस्तके खूप छान होती. अश्याच चं पुस्तकांची माझी किवा माझ्या मैत्रिणींची अपेक्षा पुढील पेटीतून पूर्ण होईल अशी आशा करते
      पुन्हा एकदा सौ अमृता कुलकर्णी यांचे तसेच या प्रक्रियेतील सर्वांचे आभार
                  धन्यवाद             

कोणत्याही टिप्पण्‍या नाहीत:

टिप्पणी पोस्ट करा