बुधवार, ९ डिसेंबर, २०१५

ज्ञानदीप-श्री. पी. बी. देसाई

  कुसुमाग्रज प्रतिष्ठान नाशिक तर्फे कार्यान्वित झालेली "ग्रंथ तुमच्या दारी " हि एक अभिनव अशी वाचनालयाची योजना असून ती मॉडेल टाऊन अंधेरी पश्चिम येथील रहिवाश्यांसाठी फारच उपयुक्त ठरली आहे. मी या योजनेचा आधीपासून सभासद आहे.
   नव्याने प्रकाशित झालेली उत्तम प्रतीची पुस्तके या वाचनालयात उपलब्ध आहेत . या योजनेच्या प्रत्येक पेटीतील पुस्तके उच्च दर्जाची व अतिशय वाचनीय असतात . माझ्या पुरते बोलायचे झाले  तर मी असे म्हणेन कि १)आनंदी शरीर -आनंदी मन -डॉ लिली जोशी २)विजयाचे मानसशास्त्र -भीष्मराज बाम ३)आजच्या विश्वाचे अर्थ -दीपक करंजीकर ४)आइन स्टाईन चा सापेक्षता वाद -अरविंद पारसनीस ५)प्रेमचंद यांच्या निवडक गोष्टी -अनुवादक बाबा भांड  हि माझ्या वाचनात आलेली पुस्तके माझ्या ज्ञानात भर टाकणारी ठरलेली आहेत.
   " ग्रंथ तुमच्या दारी"  हि योजना राबवणारे जे कष्ट घेत आहेत ते कौतुकास्पद आहे. हा ज्ञानदीप हजारो ज्ञानदीपांची ज्योत तेवत ठेवो हि सदिच्छा.  

कोणत्याही टिप्पण्‍या नाहीत:

टिप्पणी पोस्ट करा