बुधवार, ९ डिसेंबर, २०१५

माझे मनोगत - श्रीमती स्नेहलता धान्गुर्डे

आपणाला माझे मनोगत लिहिताना खरोखर आनंद होत आहे . आपले पत्रक मला माझ्या मुलाने विजय नगर मधून आणून दिले. पत्रक पाहून आनंद झालाच. पण प्रश्न असा राहिला कि मी काम कसे करू शकेन पण विचार मनातून जात नव्हता. अशा विचारातच मी अंजली खेडेकरला भेटले . आपले पत्रक दाखवले. मला जेवढी मदत शक्य होईल तेवढी मी करीन असे सांगितले. तिने हि नक्की केले. मेम्बर्स जमवले. काम चालू केले.सर्व व्यवस्थित झाले. आपण मदत केली व पहिली पेटी मिळाली .
     आपले काम खरेच कौतुकास्पद आहे . आपल्या या कामामुळे ज्येष्ठ लोकांना घरी बसून वाचन करता येऊ लागले . नवीन लेखकांची पुस्तके वाचायला मिळत गेली. आजकाल एवढी पुस्तके विकत घेऊन वाचणे अशक्य आहे. आपल्या मदतीमुळे आम्हा सर्वांना समाधान मिळाले . मी खूप पुस्तके वाचते . मला पूर्वीपासून वाचनाची आवड आहे. अनेक वाचकांना , वेगवेगळ्या पुस्तकांचा आनंद लोकांना आपण देत आहात. बाहेरच्या देशात हि भारतीय संस्कृतीच्या लोकांना व इतरांनाही वाचनाचा आनंद मिळत आहे. मराठी जाणकार आपल्याला भरभरून आनंद देतील. सर्वांनी आपण सर्वाना शक्य असेल तेवढी मदत करावी हि इच्छा आहे.

                   

कोणत्याही टिप्पण्‍या नाहीत:

टिप्पणी पोस्ट करा